Chuyển khoản

Hướng Dẫn Mua Hàng - Thanh Toán

 

 

Elixir Cosmetics đem đến cho các bạn những phương thức mua hàng và thanh toán như sau:

 

I.  ĐẶT HÀNG:

Bạn có thể chọn hàng và đặt hàng trên website của ELIXIR Shop:http://elixircosmetics.net/
- Inbox fanpage https://www.facebook.com/www.Elixircosmetics.net/ 
- Hotline/ zalo/ viber: 
0919 151 805

---------

 

II. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN-GIAO HÀNG

1. KHÁCH HÀNG Tp.HCM:

 Free ship không hẹn giờ cho đơn hàng từ 300k trở lên tại các quận: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Bình Thạnh , Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp. ( NHÓM 1)

 Free ship không hẹn giờ cho đơn hàng từ 400k trở lên tại các quận: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân. (NHÓM 2)

 Các đơn hàng không được free ship sẽ tính phí 10k/ đơn hàng ( đối với trường hợp các quận thuộc NHÓM 1) và 20k / đơn hàng ( đối với các quận thuộc NHÓM 2)

 

 

2. KHÁCH TỈNH

 Sau khi khách order đơn hàng, Elixir Shop sẽ liên hệ với bạn để chuyển hàng đi theo thông tin bạn cung cấp cho Shop. Elixircosmetics sử dụng dịch vụ CPN Giaohangtietkiem . Thời gian phát hàng sau từ 1-4 ngày tuỳ theo nơi bạn ở là trung tâm hay vùng huyện xã.

 Shipper sẽ liên hệ qua điện thoại cho bạn trước khi đến giao . Bạn có thể xem hàng trước khi thanh toán , mở gói hàng kiểm hàng và check thoải mái, ngoại trừ khui mở bao bì sản phẩm để test thử. Nếu khui bao bì sản phẩm ra xem như bạn chấp nhận lấy hàng.

 Bạn sẽ thanh toán giá trị đơn hàng + ship ( theo thoả thuận trước đó với Shop ) cho shipper khi nhận hàng -> Hình thức thanh toán COD.

 

 NOTE: Free ship cho hóa đơn từ 500.000 đ trở lên cho các vùng trung tâm tỉnh , và Free ship cho hoá đơn từ 1.000.000 đ cho các khách thuộc huyện xã, vùng sâu thuộc tỉnh, (trừ các sp đang Sale, hoặc đang có ghi chú riêng, và trừ các sản phẩm có khối lượng, trọng lượng lớn như sữa tắm, hay dầu gội.)

------------

Các bạn nào không muốn giao dịch tiền mặt, có thể chuyển khoản vào một trong các STK sau:

Chủ TK: KHUẤT THỊ THU HIỀN 
 STK: 042-01-01-494017-7 NH Maritime Bank Chi nhánh Phan Xích Long, Phú Nhuận, TP HCM

 STK: 060 1001 28309 NH Sacombank Phan xích Long, tp HCM

 STK: 1604 205 353738 NH Agribank Chi nhánh Phú Nhuận, Tp HCM


 LƯU Ý : Các bạn nhớ ghi Tên hàng, số lượng, địa chỉ, tên, số điện thoại chính xác , tốt nhất cung cấp 2 số điện thoại cho Shop .

+ Thời gian nhận được sản phẩm của bạn phụ thuộc vào nơi ở của bạn và gửi theo dv gửi nhanh(1 tới 2 ngày) hay gửi chậm( trong vòng 1 tuần).

 

Cám ơn sự ủng hộ của các bạn! 
Elixircosmetics brand